Thứ Năm, 2 tháng 12, 2010

Địch vụ bảo dưỡng máy tính


Địch vụ bảo dưỡng máy tính văn phòng tận nơi, trọn gói (máy in, laptop, pc, server ..) 

Kính thưa quý Khách hàng, với mong muốn được đóng góp vào sự phát triển, là cầu nối đưa những tiến bộ của khoa học công nghệ đến với người tiêu dùng… chúng tôi xin gửi tới dịch vụ “Sửa chữa, Cài đặt và Bảo trì máy tính, mạng máy tính, máy in”.
Hiện nay, chúng tôi đã có mặt trên tất cả các quận, huyện của Tp HCM và một số Tỉnh lân cận. Dịch vụ Bảo trì, bảo dưỡng hệ thống máy tính, Máy in, Máy văn phòng…

Với dịch vụ chăm sóc máy tính tận nơi, phục vụ 24/24h, với đội ngũ KỸ SƯ, KỸ THUẬT VIÊN có nhiều kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực cài đặt, sửa chữa, xử lý các vấn đề về Hệ thống máy tính - Tư vấn, thiết kế lắp đặt mạng LAN, WAN. Nhân viên của chúng tôi sẽ đến tận nơi trong phạm vi khu vực Tp HCM và một số tỉnh lân cận (miễn phí đi lại), để giải quyết các vấn đề về máy tính. Với phương châm: “Sự hài lòng của quý khách về giá cả & chất lượng dịch vụ là nền tảng vững chắc cho sự phát triển thương hiệu của chúng tôi”.

Dịch vụ
- Bảo trì máy tính Cơ quan, gia đình tận nơi
- Thanh lý quán net cũ, lắp đặt quán NET mới, bảo trì quán NET
- Cung cấp, nâng cấp Monitor, RAM, Card VGA, NET, Keyboard, Mouse…
- Cung cấp máy tính, máy in, laptop …

Liên hệ với chúng tôi: >> Liên Hệ
- Để hẹn 1 buổi tư vấn.
- Để có báo giá tốt nhất.
- Để có cùng hợp tác và phát triển .




Liên hệ với chúng tôi: >> Liên Hệ
- Để hẹn 1 buổi tư vấn.
- Để có báo giá tốt nhất.
- Để có cùng hợp tác và phát triển .
---------------------------theend---------------------------



thiet ke web - thiet ke website - phan memseo - dich vu seo - bao tri may tinh - linh kien may tinh - may tinh nguyen bo - rao vat - thuc pham - may tinh - may tinh xach tay - camera - may fax - may in - dien thoai - dien lanh - dien gia dung - thoi trang - my pham - bao ve - cong ty bao ve - bảo vệ - công ty bảo vệ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét